Lễ trao thưởng các cháu học sinh giỏi và tổ chức tết thiếu nhi 1-6-2017

     Nhân kỷ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, được sự quan tâm và ủng hộ của lãnh đạo Trung tâm Tài nguyên thực vật, Công đoàn Trung tâm đã phối hợp với Đoàn Thanh niên Trung tâm tổ chức Tết thiếu nhi cho con em cán bộ và khen thưởng các cháu có thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2016 – 2017.

     Tham dự Lễ trao thưởng có đồng chí Phạm Hùng Cương – Phó Giám đốc Trung tâm, các đồng chí phụ trách công tác Công đoàn, các đồng chí lãnh đạo các phòng, bộ môn và toàn thể con em cán bộ trong Trung tâm. Công đoàn Trung tâm Tài nguyên thực vật đã phối hợp cùng Đoàn thanh niên tổ chức buổi Lễ trao thưởng các cháu học sinh giỏi và tổ chức tết thiếu nhi vui vẻ với nhiều trò chơi bổ ích. Các bé nhiệt tình tham gia giao lưu văn nghệ, chơi trò chơi và trả lời những câu hỏi của ban tổ chức.

     Bên cạnh công tác tổ chức họp mặt các cháu thiếu nhi, Công đoàn Trung tâm Tài nguyên thực vật cũng có những món quà tặng cho các cháu học sinh đạt thành tích cao trong năm học 2016 – 2017.

     Tổ chức Tết thiếu nhi đã trở thành một hoạt động thường niên của Trung tâm Tài nguyên thực vật. Đây thực sự là hoạt động ý nghĩa không chỉ giúp cho các cháu được vui chơi, giao lưu trong không khí vui tươi, đầm ấm, hoạt động này còn giúp cán bộ trong cơ quan thêm gắn bó và tự hào về Truyền thống cơ quan đối với cán bộ trong việc chăm sóc thế hệ tương lai của đất nước.

Một số hình ảnh về tết thiếu nhi 1/6 tại Trung tâm Tài nguyên thực vật:

DSC07765

Trao thưởng cho các cháu học sinh giỏi

DSC07733

Chụp ảnh lưu niệm cùng đội văn nghệ

Quoc te thieu nhi2017

Chụp ảnh lưu niệm cùng con em cán bộ trong Trung tâm

 

Đới Hồng Hạnh

Admin trang web Trung tâm Tài nguyên thực vật phiên bản Wordpress

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.