Hội nghị khoa học giai đoạn 2018-2020

Ngày 20/07/2020, Trung tâm Tài nguyên thực vật đã tổ chức Hội nghị khoa học giai đoạn 2018-2020, đây là một trong những hoạt động vô cùng ý nghĩa, tạo cơ hội học tập, trình bày các kết quả nghiên cứu, trao đổi nghiên cứu khoa học.

Tham dự hội nghị gồm có Ban giám đốc, Lãnh đạo các đơn vị, Hội đồng đánh giá báo cáo, 15 báo cáo viên đại diện các nhóm nghiên cứu cùng toàn thể cán bộ nghiên cứu của Trung tâm

TS. Vũ Đăng Toàn, Trưởng Phòng Khoa học và HTQT thông qua chương trình hội nghị và đọc quyết định thành thập Hội đồng đánh giá báo cáo

Khai mạc hội nghị, PGS.TS Lã Tuấn Nghĩa, Giám đốc Trung tâm phát biểu Hội nghị khoa học giai đoạn 2018-2020 là hoạt động góp phần nâng cao chất lượng, vị thế cho Trung tâm. Hội nghị không chỉ là dịp để các Báo cáo viên đánh giá khả năng của mình, là dịp để Báo cáo viên báo cáo thử, tập dượt trước mà còn là mong muốn của các nhóm nghiên cứu, đồng thời Hội đồng đánh giá được tham gia để đóng góp những ý kiến có giá trị thực tiễn nhất, cố gắng làm hết sức mình, công bằng để lựa chọn những báo cáo tốt nhất cho Trung tâm để tham dự Hội nghị khoa học cấp trên… Chúc các bạn Báo cáo viên có nhiều đam mê, có nhiều ý tưởng, chia sẻ kinh nghiệm cũng như báo cáo thành công.

PGS.TS Lã Tuấn Nghĩa, Giám đốc Trung tâm Phát biểu tại Hội nghị

Sau 01 ngày làm việc nghiêm túc và tích cực của Hội đồng đánh giá, cùng với 15 bài báo cáo của các nhóm được thực hiện. Báo cáo viên đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp quý báu cũng như những đánh giá khách quan, khoa học của các chuyên gia trong Hội đồng, để từ đó hoàn thiện, nâng cao chất lượng nghiên cứu và kỹ năng báo cáo khoa học.

PGS.TS Lê Khả Tường, Phó Giám đốc Trung tâm, Chủ tịch Hội đồng đánh giá báo cáo phát biểu tại Hội nghị

Buổi chiều cùng ngày, Hội nghị đã tiến hành bế mạc, tổng kết và trao phần thưởng cho Báo cáo viên có báo cáo xuất sắc. Hội đồng đánh giá đã chọn lựa 03 bài báo cáo xuất sắc: Trao giải cho 01 báo cáo đạt giải nhất, 01 báo cáo đạt giải nhì và 01 báo cáo đạt giải ba.

PGS.TS Lã Tuấn Nghĩa, Giám đốc Trung tâm trao thưởng cho các báo cáo viên đạt giải

PGS.TS Lã Tuấn Nghĩa – Giám đốc Trung tâm phát biểu cảm ơn các chuyên gia trong Hội đồng đánh giá đã làm việc rất công tâm, chính xác, khoa học. Những ý nhận xét của các chuyên gia trong Hội đồng đánh giá sẽ rất hữu ích cho tất cả các báo cáo viên ngày hôm nay cũng như những bạn không phải hoặc chưa phải là báo cáo viên, giúp ích cho việc nghiên cứu và báo cáo sau này.

Hội nghị khoa học Nghiên cứu sinh đã thực sự góp phần khuyến khích các cán bộ Trung tâm thêm hăng say nghiên cứu khoa học, là tiền đề tiến tới hoàn thiện chương trình nghiên cứu có chất lượng.

Đới Hồng Hạnh

Admin trang web Trung tâm Tài nguyên thực vật phiên bản Wordpress

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.