Hội thảo tập huấn công nghệ thông tin Mạng lưới thông tin nguồn gen toàn cầu

       Trong 3 ngày từ 29-31 tháng 10 năm 2019 tại Trung tâm Tài nguyên thực vật và Trường Đại Học Qeensland, Australia đã phối hợp tổ chức Hội thảo tập huấn Công nghệ thông tin về Mạng lưới thông tin nguồn gen toàn cầu (https://www.grin-global.org) do Quỹ Crawfort và Quỹ tín thác Cây trồng quốc tế (Crop Trust) đồng tài trợ.

       Mục tiêu Hội thảo tập huấn nhằm góp phần tăng cường ứng dụng phần mềm GRIN-Global trong quản lý dữ liệu thông tin nguồn gen nói chung, cây trồng nói riêng cho khu vực châu Á và Thái Bình Dương. Hội thảo có sự tham gia của 12 quốc gia bao gồm Butan, Lào, Nepal, Myanma, Malaysia, Philipin, Fiji, Pakistan, Sry Lanka, Mông  cổ, Đài Loan, Việt Nam với các chuyên gia đến từ  Mỹ, Úc, Đức và Mê Hi Cô.

       Hội thảo tập huấn về các chủ đề của GRIN-Global, phần mềm grin và hệ thống của nó, website, công cụ quản lý giám sát, công cụ tìm kiếm, thống kê, truy xuất và an ninh dữ liệu. Các học viên được thực hành trên hệ thống phần mền GRIN với sự hướng dẫn trực tiếp của tác giả phần mềm GRIN-Global và các chuyên gia hàng đầu quốc tế về lĩnh vực này.

Một số hình ảnh Hoạt động tại Hội thảo

IMG_0482

IMG_0528

Đới Hồng Hạnh

Admin trang web Trung tâm Tài nguyên thực vật phiên bản Wordpress

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.