Giám đốc Trung tâm Tài nguyên thực vật nhận quyết định kéo dài thời gian giữ chức vụ lãnh đạo

Giám đốc Viện Khoa học Nông nghiệp Việt Nam (VAAS) vừa ký Quyết định số 755/QĐ-KHNN-TCCB ngày 30/9/2020 về việc kéo dài thời gian giữ chức Giám đốc Trung tâm Tài nguyên thực vật cho PGS. TS. Lã Tuấn Nghĩa.

PGS. TS. Lã Tuấn Nghĩa được Giám đốc Viện Khoa học Nông nghiệp Việt nam bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Tài nguyên thực vật từ năm 2010 đến nay đã được hai nhiệm kỳ. Kể từ khi được bổ nhiệm, PGS. TS Lã Tuấn Nghĩa đã đồng hành cùng ban lãnh đạo đưa Trung tâm từ một đơn vị có vị trí khiêm tốn trong các thành viên của VAAS lên thành một đơn vị đứng đầu về nhiều mặt, đặc biệt trong lĩnh vực bảo tồn tài nguyên thực vật phục vụ nông nghiệp, lương thực và phát triển nguồn nhân lực nghiên cứu khoa học. Tính đến nay Trung tâm Tài nguyên thực vật đã thu thập và lưu giữ an toàn xấp xỉ 34.500 mẫu nguồn gen, tăng gần gâp đôi so với năm mười năm trước đây (Năm 2010 là 18.000 mẫu nguồn gen). Nguồn nhân lực phục vụ nghiên cứu khoa học được tăng cường mạnh mẽ qua đào tạo trong nước và quốc tế, hiện Trung tâm có 85 viên chức trong biên chế, trong đó có: 2 PGS. TS., 12 TS., 39 Ths., 27 cán bộ đại học, 5 cán bộ Trung cấp và kỹ thuật viên. Nguồn kinh phí phục vụ nghiên cứu của đơn vị hằng năm gần đây luôn đứng tốp đầu các đơn vị thuộc VAAS.

Tại buổi trao quyết định, thay mặt Đảng ủy Viện Khoa học Nông nghiệp Việt Nam, GS. TS Phạm Văn Toản – Phó Bí thư Đảng Ủy, Phó Giám đốc VAAS đã trực tiếp trao Quyết định của Giám đốc VAAS cho PGS. TS. Lã Tuấn Nghĩa. Phát biểu tại hội nghị, GS. TS Phạm Văn Toản đánh giá cao năng lực, ghi nhận những đóng góp cũng như trách nhiệm của Giám đốc Lã Tuấn Nghĩa trong thời gian qua, đồng thời yêu cầu Đồng chí nêu cao vai trò gương mẫu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đưa Trung tâm Tài nguyên thực vật luôn giữ vững vị trí hàng đầu của VAAS về mọi mặt.

PGS. TS. Lã Tuấn Nghĩa đã bày tỏ sự trân trọng đối với sự tín nhiệm của Lãnh đạo VAAS và cán bộ, nhân viên Trung tâm tài nguyên thực vật, đồng thời hứa cố gắng tận tâm, tận lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng sự tin tưởng của cấp trên cũng như cán bộ, viên chức trong Trung tâm.

Một số hình ảnh tại buổi Trao Quyết định

Đới Hồng Hạnh

Admin trang web Trung tâm Tài nguyên thực vật phiên bản Wordpress

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.