Lễ kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2019)

       Ngày 18/10/2019, Trung tâm Tài nguyên thực vật tổ chức Lễ kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2019). Tham dự buổi lễ, có đồng chí Lã Tuấn Nghĩa – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm, các đồng chí trong ban Giám đốc, các đồng chí là Trưởng, Phó các đơn vị và toàn bộ viên chức, người lao động hợp đồng của Trung tâm cùng tham dự.

       Tại buổi lễ, nêu cao tinh thần cũng như thể hiện sự trân trọng đối với những người mẹ, người chị, những người phụ nữ giàu đức hi sinh nhưng cũng đầy dũng khí. Đồng chí Lã Tuấn Nghĩa – Giám đốc Trung tâm cũng mong rằng các chị em phụ nữ của đơn vị tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của Phụ nữ Việt Nam trong việc xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng, tiến bộ, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác trong thời gian tới. Đồng thời có bó hoa tươi thắm chúc mừng cán bộ nữ trong ngày kỷ niệm 89 ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.

2

       Thay mặt cán bộ nữ, đồng chí Hoàng Thị Nga – Trưởng ban nữ công phát biểu ôn lại truyền thống hào hùng của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ. Trong 89 năm hình thành và phát triển, công tác Hội và phong trào phụ nữ đã trải qua nhiều giai đoạn cách mạng của đất nước; trải qua nhiều thử thách máu lửa, nhiều mẹ, nhiều chị đã kiên cường, dũng cảm, mưu trí, sáng tạo, vượt qua khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ.

3

       Tại buổi lễ, Công đoàn Trung tâm Tài nguyên thực vật đã mời PGS.TS Hoàng Văn Hải – Viện trưởng Viện Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học kinh tế-Đại học Quốc gia Hà Nội nói chuyện về “Vai trò của người phụ nữ trong xây dựng và giữ gìn hạnh phúc gia đình”

1

Đới Hồng Hạnh

Admin trang web Trung tâm Tài nguyên thực vật phiên bản Wordpress

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.