Hội nghị công tác cán bộ Trung tâm Tài nguyên thực vật

Ngày 26/12/2022, tại Trung tâm Tài nguyên Thực vật, PGS.TS Lã Tuấn Nghĩa – Giám đốc Trung tâm đã chủ trì Hội nghị công bố và trao Quyết định về công tác cán bộ cho đồng chí Trần Minh Hà và đồng chí Vũ Xuân Trường. Cùng dự Hội nghị có Ban giám đốc và tập thể cán bộ chủ chốt của Trung tâm.

Tại Hội nghị, PGS.TS Lã Tuấn Nghĩa đã trao Quyết định về việc nghỉ chế độ hưởng bảo hiểm xã hội cho ông Trần Minh Hà, Phó Chánh Phụ trách Văn phòng Trung tâm Tài nguyên Thực vật, kể từ ngày 01/01/2023. Phát biểu tại Hội nghị, PGS.TS Lã Tuấn Nghĩa chúc mừng và ghi nhận đóng góp của đồng chí Trần Minh Hà trong quá trình công tác, đồng thời mong muốn đồng chí luôn luôn giữ gìn sức khỏe, tiếp tục phát huy kinh nghiệm, năng lực để cống hiến cho địa phương nơi sinh sống. Các đồng chí tham dự Hội nghị cũng phát biểu nêu ra các kỷ niệm và ghi nhận đóng góp của đồng chí Hà trong suốt quá trình công tác. Các đại biểu cũng mong muốn đồng chí Hà luôn mạnh khỏe và có những tư vấn kịp thời cho các hoạt động của Trung tâm trong giai đoạn tiếp theo.

Sau khi tiếp nhận Quyết Định, đồng chí Trần Minh Hà cũng bày tỏ xúc động được Lãnh đạo Trung tâm tin tưởng tạo điều kiện để hoàn thành nhiệm vụ được giao, cảm ơn các đồng nghiệp đã luôn sát cánh cùng đồng chí trong công tác cũng như cuộc sống trong suốt những năm công tác. Nhân dịp cuối năm đồng chí Hà cũng gửi lời chúc sức khỏe, thành công tới toàn thể Hội nghị và chúc Trung tâm ngày càng phát triển.

Tại Hội nghị, PGS.TS Lã Tuấn Nghĩa đã trao Quyết định về việc bổ nhiệm có thời hạn ông Vũ Xuân Trường, Phó Chánh Văn phòng giữ chức vụ Chánh Văn phòng Trung tâm Tài nguyên Thực vật, kể từ ngày 01/01/2023. Phát biểu tại Hội nghị, PGS.TS Lã Tuấn Nghĩa chúc mừng và ghi nhận đóng góp của đồng chí Vũ Xuân Trường trong quá trình công tác, đồng thời mong muốn đồng chí tiếp tục phát huy kinh nghiệm, năng lực để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. PGS.TS Lã Tuấn Nghĩa nhấn mạnh, Trung tâm Tài nguyên Thực vật đang trong giai đoạn khó khăn chung, nhưng tập thể lãnh đạo và cán bộ Trung tâm phải luôn giữ sự đoàn kết, nhất trí, phát huy uy tín, thế mạnh trong hoạt động bảo tồn, khai thác phát triển nguồn gen, phấn đấu đạt được nhiều kết quả trong thời gian tới.

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của PGS.TS Lã Tuấn Nghĩa, tân Chánh Văn phòng Vũ Xuân Trường bày tỏ xúc động được Lãnh đạo Trung tâm tin tưởng bổ nhiệm chức vụ mới. Đồng chí Vũ Xuân Trường hứa sẽ tiếp tục rèn luyện, nỗ lực hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Đới Hồng Hạnh

Admin trang web Trung tâm Tài nguyên thực vật phiên bản Wordpress

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.