Hội nghị công tác cán bộ Trung tâm Tài nguyên thực vật

Ngày 19/4/2023, tại Trung tâm Tài nguyên thực vật, GS.TS Nguyễn Hồng Sơn – Giám đốc Viện Khoa Học Nông Nghiệp Việt Nam đã chủ trì Hội nghị công bố và trao Quyết định về công tác cán bộ cho PGS.TS Lã Tuấn Nghĩa và TS. Vũ Linh Chi. Cùng dự Hội nghị có Ông Lê Trường Giang – Phó Trưởng ban phụ trách Ban Tổ chức và Hành chính, TS. Phạm Hùng Cương Phó giám đốc, các đồng chí trưởng phó các đơn vị và toàn thể cán bộ viên chức người lao động của Trung tâm.

Tại Hội nghị, GS.TS Nguyễn Hồng Sơn đã trao Quyết định về việc nghỉ chế độ hưởng bảo hiểm xã hội cho PGS.TS Lã Tuấn Nghĩa, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm, kể từ ngày 01/05/2023. Phát biểu tại Hội nghị, GS.TS Nguyễn Hồng Sơn chúc mừng và ghi nhận đóng góp của PGS.TS Lã Tuấn Nghĩa trong quá trình công tác, đồng thời mong muốn đồng chí luôn giữ gìn sức khỏe, phát huy kinh nghiệm, năng lực tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp khoa học.

Sau khi tiếp nhận Quyết Định, PGS.TS Lã Tuấn Nghĩa cũng bày tỏ xúc động được Lãnh đạo Viện tin tưởng tạo điều kiện để hoàn thành nhiệm vụ được giao, cảm ơn các đồng nghiệp đã luôn sát cánh cùng đồng chí trong công việc cũng như cuộc sống trong suốt những năm công tác. Đồng chí cũng nhớ lại những kỷ niệm buồn vui trong hơn 12 năm giữ chức vụ Giám đốc tại Trung tâm, có những việc đã làm được và những việc lớp lãnh đạo kế tiếp cần thực hiện, cuối cùng đồng chí chúc toàn thể cán bộ viên chức người lao động và gia đình nhiều sức khỏe, thành công và Trung tâm ngày càng phát triển.

Tại Hội nghị, GS.TS Nguyễn Hồng Sơn đã trao Quyết định về việc giao nhiệm vụ TS. Vũ Linh Chi, Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Tài nguyên Thực vật, kể từ ngày 01/05/2023. Phát biểu tại Hội nghị, GS.TS Nguyễn Hồng Sơn chúc mừng và ghi nhận đóng góp của TS. Vũ Linh Chi trong quá trình công tác, đồng thời mong muốn đồng chí tiếp tục phát huy kinh nghiệm, năng lực để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. GS.TS Nguyễn Hồng Sơn nhấn mạnh, Trung tâm Tài nguyên Thực vật đang trong giai đoạn khó khăn chung, nhưng tập thể lãnh đạo và cán bộ Trung tâm phải luôn giữ sự đoàn kết, nhất trí, phát huy uy tín, thế mạnh trong hoạt động bảo tồn, khai thác phát triển nguồn gen, phấn đấu đạt được nhiều kết quả trong thời gian tới.

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của GS.TS Nguyễn Hồng Sơn, TS. Vũ Linh Chi bày tỏ xúc động được Lãnh đạo Viện tin tưởng giao nhiệm vụ, đồng chí cũng gửi lời cảm ơn cấp ủy, ban lãnh đạo cùng toàn thể viên chức, người lao động Trung tâm đã tin tưởng, ủng hộ và hứa sẽ tiếp tục rèn luyện, nỗ lực hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Đới Hồng Hạnh

Admin trang web Trung tâm Tài nguyên thực vật phiên bản Wordpress

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.