Công đoàn Trung tâm Tài nguyên thực vật tổ chức Sơ kết hoạt động thi đua đợt I/2023 và tiếp tục phát động các phong trào thi đua năm 2023

Trong hai ngày 18 và 19/04/2023, Công đoàn Trung tâm Tài nguyên thực vật đã tổ chức ngày hội “Xanh, Sạch, Đẹp” khu vực thí nghiệm, khuôn viên nơi làm việc, Sơ kết hoạt động thi đua đợt I/2023 và tiếp tục phát động các phong trào thi đua năm 2023.

Thực hiện Công văn số 07/TTTN-CĐ về việc Phát động thi đua Đợt I/2023, sáng ngày 18/04/2023 các tổ công đoàn thuộc Trung tâm đã huy động toàn thể cán bộ viên chức và người lao động (CBVC và NLĐ) ra quân tổng vệ sinh môi trường, phòng làm việc, khu vực triển khai thí nghiệm và khu vực được phân công trong khuôn viên cơ quan.

Buổi tổng vệ sinh đã được tất cả CBVC và NLĐ tham gia tích cực, nhiệt tình; góp phần nâng cao được ý thức, trách nhiệm, tích cực tham gia hoạt động bảo vệ môi trường nói chung, giữ gìn vệ sinh sạch đẹp cơ quan nơi làm việc nói riêng. Đây cũng sẽ là hoạt động thường xuyên để xây dựng Trung tâm “Xanh – Sạch – Đẹp”.

Tại buổi lễ Sơ kết thi đua đợt I/2023 vào sáng ngày 19/04/2023, Ban chấp hành đã có báo cáo, chỉ ra những hoạt động tiêu biểu trong thời gian qua và biểu dương các tập thể, cá nhân đã có đóng góp tích cực và có thành tích xuất sắc trong các hoạt động. Qua đó, khích lệ tinh thần, sự nhiệt huyết của CBVC và NLĐ, để anh chị em tích cực tham gia các hoạt động và có nhiều thành tích cao hơn nữa trong thời gian tới.

Ban chấp hành Công đoàn Trung tâm phát động phong trào thi đua năm 2023 để hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong năm 2023 đề ra, cụ thể: Phong trào Xanh – Sạch – Đẹp trong cơ quan; Tham gia thực hiện và triển khai các nhiệm vụ KH&CN, đặc biệt là Nhiệm vụ Bảo tồn; động viên, khuyến khích phong trào Cha mẹ giỏi-Con chăm ngoan; Tham gia các hội thi sáng kiến cải tiến kỹ thuật; Tham gia công tác nữ công, nữ trí thức; Đẩy mạnh công tác Văn nghệ – Thể thao và các hoạt động khác.

Đới Hồng Hạnh

Admin trang web Trung tâm Tài nguyên thực vật phiên bản Wordpress

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.