Lễ Kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2024) và 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng

Sáng ngày 8/3/2024, Được sự đồng ý của Chi uỷ, Ban Giám đốc, Công đoàn Trung tâm Tài nguyên thực vật tổ chức trọng thể lễ Mít tinh kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Tham dự buổi lễ có các đồng chí trong Chi ủy, Ban Giám đốc, lãnh đạo các Bộ môn và toàn thể đoàn viên công đoàn Trung tâm.

Sau khi kết thúc phần văn nghệ chào mừng, mở đầu buổi lễ đồng chí Lê Thị Thu Trang, Uỷ viên BCH Công đoàn, Trưởng Ban Nữ công đã đọc diễn văn ôn lại truyền thống Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, lịch sử vẻ vang của cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng và những thành tích mà chị em đoàn viên công đoàn Trung tâm đã đạt được trong năm qua. Trong đó đồng chí cũng khẳng định các nữ đoàn viên công đoàn Trung tâm luôn phấn đấu rèn luyện, học tập, cống hiến tài năng, trí tuệ, đóng góp quan trọng cho những thành công của Trung tâm và đóng góp cho sự nghiệp phát triển ngành Nông nghiệp; nhiều đồng chí nữ được các cấp khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong công tác cũng như các phong trào thi đua hằng năm. Đồng chí cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến Chi ủy, Ban Giám đốc Trung tâm, các nam đồng nghiệp.

Đồng chí Lê Thị Thu Trang, Uỷ viên BCH Công đoàn, Trưởng Ban Nữ công đã đọc diễn văn ôn lại truyền thống Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, lịch sử vẻ vang của cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng

Thay mặt Chi bộ, Ban Giám đốc Trung tâm, TS Vũ Linh Chi, Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm đã tặng hoa và gửi lời chúc mừng đến các nữ đoàn viên công đoàn Trung tâm và khẳng định vai trò và trách nhiệm to lớn của người phụ nữ trong thời kì đổi mới nói chung và nữ đoàn viên công đoàn Trung tâm nói riêng, ghi nhận những thành tích mà các đồng chí nữ đã đạt được trong thời gian qua và mong rằng trong thời gian sắp tới, các chị em sẽ có nhiều đóng góp hơn nữa cho sự phát triển của cơ quan.

Lễ mít tinh kỷ niệm kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910-8/3/2024); 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng kết thúc trong niềm hân hoan, phấn khởi của toàn thể chị em và đại biểu tham dự. Các nữ đoàn viên công đoàn Trung tâm Tài nguyên thực vật quyết tâm tiếp tục giữ vững tinh thần đoàn kết, phát huy truyền thống “Bà Trưng – Bà Triệu”, cống hiến hết mình cho công việc chuyên môn, xứng đáng với danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Một số hình ảnh:

Đới Hồng Hạnh

Admin trang web Trung tâm Tài nguyên thực vật phiên bản Wordpress

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.