Thứ ba, 31/05/2016 Trung tâm Tài nguyên thực vật kỷ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6/2016

Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi và nhân Tháng hành động vì trẻ em, sáng ngày 31/5/2016, Công đoàn Trung tâm Tài nguyên thực vật tổ chức Lễ trao thưởng các cháu học sinh giỏi năm học 2015-2016 và gặp mặt các cháu thiếu nhi, qua đó giúp các cháu hiểu được ý nghĩa truyền thống của ngày Quốc tế thiếu nhi và tạo ra một sân chơi bổ ích, phấn khởi sau một năm học và mở đầu một mùa hè vui tươi.

Đến dự buổi lễ có ông Lã Tuấn Nghĩa, Giám đốc Trung tâm; ông Phạm Hùng Cương, Phó Giám đốc Trung tâm; ông Trần Minh Hà, Chủ tịch Ban chấp hành công đoàn Trung tâm; các ông bà trưởng phó các đơn vị cùng toàn thể con em các cán bộ trong Trung tâm.

Thay mặt Ban Lãnh đạo Trung tâm, PGS.TS. Lã Tuấn Nghĩa, Bí thư chi bộ, Giám đốc Trung tâm đã dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, đồng thời biểu dương những thành tích các cháu đạt được trong năm vừa qua.

1

Ông Lã Tuấn Nghĩa, Bí thư chi bộ, Giám đốc TT chúc mừng các cháu nhân dịp tết thiếu nhi

Nhân dịp này, Trung tâm đã trao 52 phần thưởng cho 52 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi các cấp năm học 2015-2016 vừa qua.

Buổi vui tết thiếu nhi đã diễn ra tưng bừng với nhiều chương trình đố vui có thưởng và nhiều trò chơi thú vị. Đây thực sự là hoạt động ý nghĩa giúp cho các cháu được vui chơi, giao lưu trong không khí vui tươi đầm ấm, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban Lãnh đạo và Công đoàn đối với người lao động trong việc cùng quan tâm, chăm sóc thế hệ tương lai của đất nước.

           Một số hình ảnh tại buổi lễ

2

3

4

5

PRC

Đới Hồng Hạnh

Admin trang web Trung tâm Tài nguyên thực vật phiên bản Wordpress

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.