Công đoàn cơ sở Trung tâm Tài nguyên thực vật tổ chức tham quan, nghỉ mát cho đoàn viên hè 2023

Được sự đồng ý của Ban Giám đốc Trung tâm Tài nguyên thực vật, từ ngày 14 đến ngày 16/06/2023, Ban Chấp hành Công đoàn Trung tâm đã tổ chức chuyến thăm quan, nghỉ mát cho đoàn viên tại bãi biển Sầm Sơn – Thanh Hóa. Chuyến đi đã thu hút được trên 40 đoàn viên và người thân tham gia.

Nghỉ mát trong thời điểm hè cho đoàn viên là một trong những hoạt động được Ban Chấp hành Công đoàn Trung tâm khoá V (nhiệm kỳ 2023-2028) quan tâm và xây dựng kế hoạch khá bài bản, với mong muốn mang lại niềm vui, những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. Đây cũng là dịp kết nối tình cảm, tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau giữa các thành viên của các đơn vị trong Trung tâm cũng như giao lưu, gắn kết các gia đình với nhau. Hơn thế nữa, các hoạt động này còn là lời cảm ơn của Ban Lãnh đạo Trung tâm dành cho những nỗ lực làm việc của toàn thể công nhân viên chức, người lao động trong thời gian qua.

Hoạt động này là dịp cho các đoàn viên có không gian, thời gian thư giãn bên gia đình, đồng nghiệp, cùng với đó là cơ hội tái tạo sức lao động, tăng khả năng sáng tạo và năng động hơn trong công việc, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong thời gian tới.

Trong số các hoạt động được Ban Tổ chức xây dựng thì hoạt động nổi bật nhất đó là tham gia chung vui đêm Gala Dinner. Đó thực sự là một đêm giao lưu vô cùng vui vẻ với nhiều trò chơi dành cho các bé và cha mẹ, rồi bùng cháy với sự thể hiện của những tài năng văn nghệ cây nhà lá vườn. Chưa khi nào, các cá nhân và gia đình hòa mình với các hoạt động tập thể vui đến vậy.

Chuyến tham quan, nghỉ mát hè 2023 đã thành công để lại cho mỗi người những kỷ niệm tuyệt đẹp bên bạn bè, đồng nghiệp và gia đình. Tạm biệt những giây phút vui chơi, nghỉ dưỡng, các đoàn viên trở về với công việc, tiếp tục nhiệt huyết, sáng tạo và cống hiến; cùng chung tay vượt qua mọi khó khăn để xây dựng Trung tâm ngày càng phát triển.

Một số hình ảnh

Đới Hồng Hạnh

Admin trang web Trung tâm Tài nguyên thực vật phiên bản Wordpress

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.