Hội nghị Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch 6 tháng cuối năm 2024

Ngày 10 tháng 7 năm 2024, Trung tâm Tài nguyên thực vật tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch 6 tháng cuối năm 2024. GS.TS. Phạm Văn Toản, Phó Giám đốc Viện Khoa học Nông nghiệp Việt Nam, Giám đốc Trung Tâm Tài nguyên thực vật chủ trì Hội nghị với sự tham gia của ban Giám đốc, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc và toàn bộ cán bộ viên chức người lao động của Trung tâm.

Tại Hội nghị TS. Vũ Linh Chi, Phó giám đốc Trung tâm đã thay mặt tập thể Lãnh đạo báo cáo vắn tắt kết quả công tác đầu năm, những thuận lợi, khó khăn và các nội dung công tác cần tập trung giải quyết trong 6 tháng cuối năm 2024. Trung tâm Tài nguyên thực vật cơ bản hoàn thành các nội dung công tác 6 tháng đầu năm. Tính đến thời điểm hiện tại, Trung tâm đang triển khai 29 nhiệm vụ KHCN và HTQT trong đó có 23 nhiệm vụ các cấp (10 nhiệm vụ KHCN cấp Nhà nước; 06 nhiệm vụ cấp Bộ; 07 nhiệm vụ địa) và 06 nhiệm vụ HTQT. Đã đề xuất nhiệm vụ và thẩm định đề cương 05 nhiệm vụ cấp Bộ và 02 đề xuất cấp địa phương. Tuy còn nhiều khó khăn nhưng với sự chỉ đạo điều hành linh hoạt của Ban Giám đốc và sự nỗ lực của toàn thể đơn vị, nhìn chung các nhiệm vụ KHCN và HTQT đã triển khai theo đúng tiến độ, đảm bảo yêu cầu theo hợp đồng đã ký. Ngoài ra, các hoạt động về công tác cán bộ, Công Đoàn, Đoàn thanh niên cũng được được thực hiện theo kế hoạch đã đề ra.

Sau báo cáo các cán bộ viên chức trong Trung tâm đã tích cực đóng góp ý kiến để hoàn thiện báo cáo, đề xuất kế hoạch triển khai 6 tháng cuối năm để Trung tâm hoàn thành nhiệm vụ được giao cũng như vững mạnh trong thời kỳ khó khăn.

Phát biểu tại Hội nghị, GS.TS Phạm Văn Toản, Giám đốc Trung tâm đề nghị cấp ủy, lãnh đạo các đơn vị thuộc Trung tâm quán triệt nghiêm túc các nội dung của Hội nghị sơ kết để làm cơ sở triển khai các nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2024. Chủ động nghiên cứu, xây dựng các kế hoạch cụ thể để triển khai các nhiệm vụ, đặc biệt hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu công tác năm 2024 được Cấp trên giao. GS.TS Phạm Văn Toản nhấn mạnh, Trung tâm Tài nguyên Thực vật đang trong giai đoạn khó khăn chung, nhưng tập thể lãnh đạo và cán bộ Trung tâm phải luôn giữ sự đoàn kết, nhất trí, phát huy uy tín, thế mạnh trong hoạt động bảo tồn nguồn gen, phấn đấu đạt được nhiều kết quả trong thời gian tới.

Một số hình ảnh:

Đới Hồng Hạnh

Admin trang web Trung tâm Tài nguyên thực vật phiên bản Wordpress

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.