Trung tâm Tài nguyên Thực vật tổ chức Gặp mặt đầu xuân Mậu Tuất 2018

       Cứ mỗi dịp tết đến xuân về cũng là dịp mọi người gửi cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất. Trong niềm vui hân hoan đón chào năm mới, sáng ngày 21/2/2018 (mùng 6 tết), Trung tâm Tài nguyên Thực vật tổ chức buổi Lễ gặp mặt đầu xuân Mậu Tuất 2018.

        Buổi họp mặt có sự tham gia của: PGS.TS. Lã Tuấn Nghĩa – Bí thư Chi Bộ, Giám đốc Trung tâm; các Phó Giám đốc: PGS.TS. Lê Khả Tường, TS. Phạm Hùng Cương, Trưởng, Phó các đơn vị và toàn thể viên chức, người lao động của Trung tâm.

        Phát biểu tại buổi gặp mặt đầu năm mới, PGS.TS. Lã Tuấn Nghĩa – Bí thư Chi Bộ, Giám đốc Trung tâm đã gửi tới các cán bộ, người lao động và các đơn vị lời chúc mừng năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, thành công và vạn sự như ý. Đồng thời, PGS.TS. Lã Tuấn Nghĩa cũng nhấn mạnh những vấn đề trọng tâm trong công tác nghiên cứu và hoạt động của Trung tâm đã đạt được trong năm 2017 và cần triển khai trong năm mới 2018 từ đó từng bước khẳng định vị thế, thương hiệu của Trung tâm với một môi trường làm việc, nghiên cứu hiệu quả và chuyên nghiệp.

IMG_3584

PGS.TS. Lã Tuấn Nghĩa – Bí thư Chi Bộ, Giám đốc Trung tâm phát biểu chúc mừng năm mới

       Theo phong tục truyền thống, Ban Lãnh đạo Trung tâm đã trao phong bao lì xì đầu năm cho cán bộ, người lao động với mong muốn những điều tốt lành sẽ đến với tất cả mọi người cùng gia đình của cán bộ, người lao động Trung tâm. Niềm vui đầu năm mới đều thể hiện trên gương mặt rạng ngời, lạc quan và sẵn sàng bước vào công việc một cách tự tin, chủ động và đạt hiệu quả cao.

Đới Hồng Hạnh

Admin trang web Trung tâm Tài nguyên thực vật phiên bản Wordpress

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.