Lễ Kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2018) và Khởi nghĩa Hai Bà Trưng

        Ngày 08/3/2018, Trung tâm Tài nguyên Thực vật long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3/1910 – 8/3/2018 và Khởi nghĩa Hai Bà Trưng

       Tham dự buổi Lễ có đồng chí PGS.TS Lê Khả Tường, Phó Giám đốc, Trưởng ban Vì sự tiến bộ Phụ nữ Trung tâm, đồng chí Trần Minh Hà Chủ tịch Công đoàn Trung tâm, các đồng chí trưởng, phó các đơn vị trong Trung tâm và toàn thể cán bộ viên chức, người lao động trong Trung tâm.

       Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Hoàng Thị Nga, Trưởng Ban Nữ công Trung tâm chia sẻ, ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 là ngày hội mang ý nghĩa bình đẳng giới sâu sắc, có tác động mạnh mẽ, to lớn và lâu bền đối với các thế hệ phụ nữ trên toàn thế giới. Đây cũng là dịp để nhìn lại những kết quả đã đạt được của Ban nữ công, ghi nhận những đóng góp của tập thể và cá nhân của phụ nữ Trung tâm tài nguyên thực vật. Đồng chí cho biết, số cán bộ nữ có trình độ chuyên môn tiến sĩ, thạc sĩ của Trung tâm tài nguyên thực vật ngày càng tăng. Tỷ lệ cán bộ nữ giữ vị trí quan trọng trong chính quyền, Đảng, đoàn thể trong các đơn vị thuộc Trung tâm khá cao. Trong công việc, chị em là những cán bộ năng động, thông minh, sáng tạo, mẫn cán hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp một phần không nhỏ vào thành tích chung của Trung tâm, xây dựng Trung tâm ngày càng vững mạnh, đất nước ngày càng phồn vinh.

       Hoạt động nữ công và phong trào nữ viên chức, người lao động Trung tâm luôn được các cấp ủy Đảng, lãnh đạo Trung tâm, Ban Chấp hành Công đoàn quan tâm, tạo điều kiện. Các nữ cán bộ viên chức, người lao động Trung tâm luôn thực hiện tốt vai trò của mình là người vợ, người mẹ, dâu con trong gia đình và ngoài xã hội, tích cực tham gia các hoạt động, phong trào do các tổ chức đoàn thể phát động.

       Tại buổi Lễ, Phó Giám đốc Lê Khả Tường gửi lời chúc mừng tới tất cả nữ cán bộ, viên chức, người lao động thuộc Trung tâm. Đây là dịp tôn vinh những đóng góp to lớn của phụ nữ nói chung và nữ cán bộ viên chức, người lao động Trung tâm nói riêng trong công cuộc xây dựng đất nước, xây dựng cơ quan và xây dựng cuộc sống gia đình, những tế bào nhỏ nhưng vô cùng quan trọng của xã hội. Phó Giám đốc Lê Khả Tường đánh giá cao những đóng góp của nữ cán bộ Trung tâm trong thực hiện nhiệm vụ được giao.

_DSF0350

Đồng chí PGS.TS Lê Khả Tường Phó Giám đốc Trung tâm tặng hoa chúc mừng cán bộ nữ Trung tâm

Đới Hồng Hạnh

Admin trang web Trung tâm Tài nguyên thực vật phiên bản Wordpress

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.